Útskrifuð

Þá er ég formlega útskrifuð úr grunnskóla. Glæsileg athöfn sem fór fram í gær í skólanum. Ræður haldnar og ég ásamt mínum bekk, færði kennurunum rósir sem ég og Kristín pökkuðum sjálfar inn. Það liggur bara við að maður sé orðinn meistari í þessu.

Annars er maður í svona hálfgerðu áfalli og spennufalli við það að vera alveg laus við grunnskólann.

Ég segi nú kannski ekki laus við hann því ég hafði nú alls ekkert á móti mínum skóla og hans starfsfólki. Verð bara að segja að mér þykir ansi vænt um kennarana og starfsfólk skólans. Allt besta fólk sem maður er búin að þekkja í rúmlega 6 ár.

Jæja, nóg um það, í lokin ætla ég að skella inn mynd af mér og vinunum sem klifu upp á topp Esjunnar á þriðjudaginn síðastliðinn.

Vil benda á að ég er þessi svartklædda í miðjunni sem er talsvert lægri í loftinu en hinirSmile

%C3%A1%20toppnum%20056

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Til hamingju!    Glæsilegir krakkar á myndinni.

Lára Hanna Einarsdóttir, 7.6.2008 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband