Fjśff!!!

Blogg-dugnašurinn hefur ekki veriš upp į sitt besta sķšustu daga og ég held aš ég sé komin meš kenningu um žaš. Nś žegar aš ég hef ekkert aš gera, hef ég ekkert aš segja. Geri rįš fyrir aš žegar ég fer aš vinna ķ nęstu viku heyrist kannski eitthvaš meira frį mér.

Frį litlu er aš segja fyrir utan žaš aš ég er ķ nettu shjokki yfir žvķ aš hafa klįraš seinasta daginn minn ķ skólanum ķ dag. Ekki slęmur dagur žaš! Prķlaši upp į Esjuna og fęturnir eru ekki įnęgšir meš mig. Ekki margir sem geta sagst hafa klįraš skólann į toppnum bókstaflega! Var ein af įtta sem fóru gjörsamlega į toppinn. Ekkert mśšur hér, bara alveg ķ gegn.

Ég hef ekki hugmynd nśna um hvaš ég ętti aš skrifa žannig aš ég kalla žetta bara gott.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Žetta kallar mašur Blogg og žaš var alveg žess virši aš lesa žetta.

Til hamingju meš aš klįra skólann į toppnum.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.6.2008 kl. 21:25

2 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Til hamingju meš daginn og sigurinn į Esjunni!

Haraldur Davķšsson, 3.6.2008 kl. 21:26

3 Smįmynd: Valgeršur Siguršardóttir

Hvaš mašur veršur hamingjusamur viš aš lesa svona athugasemdir! Žori ekki aš segja žaš sem mér dettur ķ hug žvķ žaš byrjar svona:" Lķtiš glešur ein......."

Sleppum žvķ! Ég er įnęgš!

Valgeršur Siguršardóttir, 3.6.2008 kl. 23:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband