Tek á móti nýju ári á hækju!

Mér tókst að gera það aftur...þ.e. að taka hnéð á mér úr lið.

Á alvarlega fáránlegan hátt. Var bara að stíga niður af kolli í vinnunni og þá kom alveg "yndislegt" brakhljóð sem endurómar enn í eyrum mér, og ég lét mig síga niður á gólfið undan sársaukanum.

Hinsvegar er þetta talsvert skárra en seinast þegar að ég gerði þetta fyrir tæpum tveimur árum og maður veltir fyrir sér hvort maður sé komin í æfingu.

En ég mun lifa þetta af, verri hlutir hafa gerst.

Gleðilegt nýtt ár!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

ÚFF vona að þú jafnir þig á þessu stelpa fall er fararheill

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 10.1.2009 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband