Pirringur par exelance

Get ekki lýst því nánar en stendur ég fyrirsögninni. Er alveg fáránlega pirruð yfir öllu og engu. Hvort það sé að ég er búin að vera að vinna eitthvað meira en vanalega eða þá að...ég ég veit það ekki.

Hef ekki grænan um hvað er hægt að blogga, örugglega ekkert þegar maður er svona pirraður.

Fjúff, ég hreint og beint titra. Er liggur við ekki húsum hæf og held mig því inni í herbergi að lesa á Wikipediu sem er nýi besti vinur minn.

Blehhh...ég held ég fari bara að hætta þessu rugli og skrifi þegar ég hef eitthvað skiljanlegt að segja.

Kveðja

Valgerður hin pirraða.

PS. Ef einhvern tíman væri skrifað um mig eins og konungsfjölskyldur Evrópu í den, sem fengu alls kyns viðurnefni eftir athæfum þeirra og einkennum að þá myndi þetta lýsa mér. Þ.e. kveðjan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

...þá er kannski gott að þú ert ekki dottning..hehe..

Haraldur Davíðsson, 17.8.2008 kl. 20:23

2 Smámynd: Valgerður Sigurðardóttir

Já ég held það væri frekar skrautleg frásögn í sögubókunum ef ég hefði einhverntíman verið drottning

Valgerður Sigurðardóttir, 17.8.2008 kl. 23:19

3 identicon

Hæ kella, afhverju svararu ekki símanum þínum :(

Ég er búin að hringja og hringja í þig. Kannski við getum verið pirraðar saman í dag? :)

Ætlaru að heyra í mér?

Kristín B. (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 08:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband