Bloggsíðan feiga.

Ég er ansi hrædd um að ég hafi frá litlu að segja.

Þessi blessaða bloggsíða mín, góð sem hún hefur reynst mér virðist liggja á banabeðinu hvað varðar pistla frá síðueiganda.

Bloggin eru síðunni næring og undanfarið ár hef ég svelt hana.

Næring í æð er því miður ekki valkostur því öll mín míkró-blogg fara nú fram á fésskruddunni.

Kannski að ég reyni að fylgjast eitthvað með þeim sem skrifa enn af eldimóð um fréttir líðandi stundar og koma skoðunum sínum á framfæri, með rökum eður ei.

 Nei nú er nóg komið, ég ætla að leyfa mubblusíðunni að hvíla sig í bili.

Kannski hún verði einhvern tíman endurvakin ef ég finn fyrir brennandi löngun til að tjá mig en annars kveð ég að sinni og þakka góða samfylgd.

Valgerður Sigurðardóttir


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband