Ég hef ekki hugmyndaflug til að búa til fyrirsögn

Ég hef ekkert með það að tjá mig um núverandi efnahagsástand.Segi bara eins og er að nú er tíminn til að halda í þá sem manni þykir vænt um.

Fyrsta bloggfærslan mín í langan tíma og ég hef raunar ekkert að segja fyrir utan það að ég skipti um höfundamynd þannig að fólk haldi ekki að ég sé enn með brúnt hár og krullur.

kveðjur frá Valgerði

 

IMG000025


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

æi hvað þú ert sæt já skil þig með að koma ekki orðum að þessu ástandi og maður verður að halda í þá sem manni þykir vænt um og vona að þeir hlaupi ekki í burtu

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 15.10.2008 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband